| ลำดับที่ |
กลุ่มวิชา |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
หน่วยกิต |
| 1 |
แกน/ครู บังคับ |
1001001W |
ภาษาไทยสำหรับครู
(
Thai Language for teacher ) |
2(1-2-3) |
| 2 |
มนุษย์ |
1001003V |
พฤติกรรมมนุษย์กับการพัฒนาตน
(
Human Behavior and Self Development ) |
3(3-0-6) |
| 3 |
มนุษย์ |
1001004V |
ทักษะกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
(
Critical Thinking Skills ) |
3(3-0-6) |
| 4 |
ปฏิบัติ |
1003001W |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพครูระหว่างเรียน 1
(
Practicum 1 ) |
1(90) |
| 5 |
ปฏิบัติ |
1004002W |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพครูระหว่างเรียน 2
(
Practicum 2 ) |
1(90) |
| 6 |
ปฏิบัติ |
1004003W |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1
(
Internship 1 ) |
6(540) |
| 7 |
แกน/ครู บังคับ |
1005001W |
ประมวลสาระความรู้วิชาชีพครู
(
Comprehensive of professionalteachers knowledge ) |
2(2-0-4) |
| 8 |
แกน/ครู บังคับ |
1005002W |
ประมวลสาระความรู้วิชาเฉพาะ
(
Comprehensive of Specific subject knowledge ) |
2(2-0-4) |
| 9 |
ปฏิบัติ |
1005004W |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2
(
Internship 2 ) |
6(540) |
| 10 |
แกน/ครู บังคับ |
1005101W |
ภาษาอังกฤษสำหรับครู
(
English for Teachers ) |
3(2-2-5) |
| 11 |
แกน/ครู เลือก |
1012002W |
การจัดการค่ายวิชาการ
(
Academic Camp Management ) |
2(1-2-3) |
| 12 |
แกน/ครู บังคับ |
1012101W |
การศึกษาและความเป็นครู
(
Education and Self Actualization forTeachers ) |
3(2-2-5) |
| 13 |
แกน/ครู บังคับ |
1022001W |
การออกแบบและพัฒนาหลักสูตร
(
Curriculum Design and SchoolCurriculum Development ) |
3(2-2-5) |
| 14 |
แกน/ครู บังคับ |
1022002W |
การจัดการเรียนรู้
(
Principle of Learning Management ) |
3(2-2-5) |
| 15 |
แกน/ครู บังคับ |
1032201W |
นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา
(
Innovation and InformationTechnology in Education ) |
3(2-2-5) |
| 16 |
แกน/ครู เลือก |
1033202W |
การสร้างสื่อและแบบเรียน
(
Medias Texts Construction ) |
2(1-2-3) |
| 17 |
แกน/ครู บังคับ |
1043001W |
การวัดและประเมินผลการศึกษา
(
Educational Measurement and Evaluation ) |
3(2-2-5) |
| 18 |
แกน/ครู บังคับ |
1043002W |
การวิจัยทางการศึกษา
(
Educational Research ) |
3(2-2-5) |
| 19 |
แกน/ครู เลือก |
1044001W |
การวิจัยในชั้นเรียน
(
Classroom Research ) |
2(1-2-3) |
| 20 |
แกน/ครู บังคับ |
1052001W |
จิตวิทยาสำหรับครู
(
Psychology for Teachers ) |
3(3-0-6) |
| 21 |
แกน/ครู บังคับ |
1063002W |
การบริหารจัดการในสถานศึกษา
(
Administration in School ) |
3(3-0-6) |
| 22 |
แกน/ครู บังคับ |
1083001W |
การศึกษาแบบเรียนรวม
(
Inclusive Education ) |
2(2-0-4) |
| 23 |
วิทย์-คณิต |
1161001V |
กีฬาและนันทนาการเพื่อคุณภาพชีวิต
(
Sports and Recreation for Quality of Life ) |
3(2-2-5) |
| 24 |
วิทย์-คณิต |
1161002V |
การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
(
Exercise for Health ) |
3(2-2-5) |
| 25 |
มนุษย์ |
1511001V |
จริยธรรมกับมนุษย์
(
Ethics and Human Being ) |
3(3-0-6) |
| 26 |
มนุษย์ |
1511002V |
ความจริงของชีวิต
(
Facts of Life ) |
3(3-0-6) |
| 27 |
มนุษย์ |
1521001V |
พุทธศาสน์
(
Buddhism ) |
3(3-0-6) |
| 28 |
มนุษย์ |
1531001V |
(
) |
|
| 29 |
ภาษา |
1541001V |
ทักษะการใช้ภาษาไทย
(
Thai Language Skills ) |
3(3-0-6) |
| 30 |
ภาษา |
1541002V |
ภาษาและการสื่อสารเพื่อจุดประสงค์เฉพาะ
(
Language and Communication for Specifics ) |
3(3-0-6) |
| 31 |
ภาษา |
1541003V |
ภาษาและการสื่อสารในท้องถิ่น
(
Language and Communication in LocalCommunity ) |
3(3-0-6) |
| 32 |
วิชาเสริม |
1550001Y |
เสริมทักษะภาษาอังกฤษ 1
(
Special English 1 ) |
2(2-0) |
| 33 |
วิชาเสริม |
1550002Y |
เสริมทักษะภาษาอังกฤษ 2
(
Special English 2 ) |
2(2-0) |
| 34 |
วิชาเสริม |
1550003Y |
เสริมทักษะภาษาอังกฤษ 3
(
Special English 3 ) |
2(2-0) |
| 35 |
วิชาเสริม |
1550004Y |
เสริมทักษะภาษาอังกฤษ 4
(
Special English 4 ) |
2(2-0) |