ลำดับที่ |
กลุ่มวิชา |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
หน่วยกิต |
1 |
แกน/ครู บังคับ |
1001001V |
ภาษาไทยสำหรับครู
(
Thai Language for Teacher ) |
2(1-2-3) |
2 |
มนุษย์ |
1001003V |
พฤติกรรมมนุษย์กับการพัฒนาตน
(
Human Behavior and Self Development ) |
3(3-0-6) |
3 |
มนุษย์ |
1001004V |
ทักษะกระบวนการคิดอย่างมีวิจารณญาณ
(
Critical Thinking Skills ) |
3(3-0-6) |
4 |
ปฏิบัติ |
1003001V |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพครูระหว่างเรียน 1
(
Practicum 1 ) |
1(90) |
5 |
ปฏิบัติ |
1004002V |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพครูระหว่างเรียน 2
(
Practicum 2 ) |
1(90) |
6 |
ปฏิบัติ |
1004003V |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1
(
Internship 1 ) |
6(540) |
7 |
แกน/ครู บังคับ |
1005001V |
ประมวลสาระความรู้วิชาชีพครู
(
Comprehensive of ProfessionalTeachers Knowledge ) |
2(2-0-4) |
8 |
แกน/ครู บังคับ |
1005002V |
ประมวลสาระความรู้วิชาเฉพาะ
(
Comprehensive of Specific Subject Knowledge ) |
2(2-0-4) |
9 |
ปฏิบัติ |
1005004V |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2
(
Internship 2 ) |
6(540) |
10 |
แกน/ครู บังคับ |
1005101V |
ภาษาอังกฤษสำหรับครู
(
English for Teachers ) |
3(2-2-5) |
11 |
แกน/ครู เลือก |
1012002V |
การจัดการค่ายวิชาการ
(
Academic Camp Management ) |
2(1-2-3) |
12 |
แกน/ครู บังคับ |
1012101V |
การศึกษาและความเป็นครู
(
Education and Self Actualization forTeachers ) |
3(2-2-5) |
13 |
แกน/ครู เลือก |
1013001V |
การบริหารจัดการในชั้นเรียนและสิ่งแวดล้อมเพื่อการเรียนรู้
(
Classroom Management and Environmentfor Learning ) |
2(1-2-3) |
14 |
แกน/ครู บังคับ |
1022001V |
การออกแบบและพัฒนาหลักสูตร
(
Curriculum Design and SchoolCurriculum Development ) |
3(2-2-5) |
15 |
แกน/ครู บังคับ |
1022002V |
การจัดการเรียนรู้
(
Learning Management ) |
3(2-2-5) |
16 |
แกน/ครู เลือก |
1031101V |
เทคโนโลยีสำหรับครู1
(
Technology for Teachers 1 ) |
1(0-2-1) |
17 |
แกน/ครู บังคับ |
1032201V |
นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา
(
Innovation and Information Technologyin Education ) |
3(2-2-5) |
18 |
แกน/ครู เลือก |
1033102V |
(
) |
|
19 |
แกน/ครู เลือก |
1033202V |
การสร้างสื่อและแบบเรียน
(
Media and Text Construction ) |
2(1-2-3) |
20 |
แกน/ครู เลือก |
1033203V |
นวัตกรรมการศึกษา
(
Educational Innovation ) |
2(1-2-3) |
21 |
แกน/ครู บังคับ |
1043001V |
การวัดและประเมินผลการศึกษา
(
Educational Measurement and Evaluation ) |
3(2-2-5) |
22 |
แกน/ครู บังคับ |
1043002V |
การวิจัยทางการศึกษา
(
Educational Research ) |
3(2-2-5) |
23 |
แกน/ครู เลือก |
1044001V |
การวิจัยในชั้นเรียน
(
Classroom Research ) |
2(1-2-3) |
24 |
แกน/ครู เลือก |
1044002V |
การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมการศึกษา
(
Educational Innovation Research andDevelopment ) |
2(1-2-3) |
25 |
แกน/ครู บังคับ |
1052001V |
จิตวิทยาสำหรับครู
(
Psychology for Teachers ) |
3(3-0-6) |
26 |
แกน/ครู เลือก |
1052002V |
ทฤษฎีและปฏิบัติการกลุ่ม
(
Theories and Group Dynamics Practice ) |
2(1-2) |
27 |
แกน/ครู เลือก |
1053002V |
จิตวิทยาการแนะแนวเด็กวัยรุ่น
(
Adolescence Guidance Psychology ) |
2(2-0-4) |
28 |
แกน/ครู บังคับ |
1063002V |
การบริหารจัดการในสถานศึกษา
(
Administration in School ) |
3(3-0-6) |
29 |
แกน/ครู บังคับ |
1083001V |
การศึกษาแบบเรียนรวม
(
Inclusive Education ) |
2(2-0-4) |
30 |
แกน/ครู เลือก |
1083002V |
การให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม
(
Provision of Early Intervention Services ) |
2(2-0-4) |
31 |
วิทย์-คณิต |
1161001V |
กีฬาและนันทนาการเพื่อคุณภาพชีวิต
(
Sports and Recreation for Quality of Life ) |
3(2-2-5) |
32 |
วิทย์-คณิต |
1161002V |
การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
(
Exercise for Health ) |
3(2-2-5) |
33 |
เอกบังคับ |
1221101V |
ภาษาจีนระดับต้น 1
(
Basic Chinese 1 ) |
3(2-2) |
34 |
เอกบังคับ |
1221102V |
ภาษาจีนระดับต้น 2
(
) |
3(2-2) |
35 |
เอกบังคับ |
1221107V |
สัทศาสตร์ภาษาจีนกลาง
(
Chinese Phonetics ) |
3(2-2-5) |