ลำดับที่ |
กลุ่มวิชา |
รหัสวิชา |
ชื่อวิชา |
หน่วยกิต |
1 |
มนุษย์ |
1001003T |
พฤติกรรมมนุษย์กับการพัฒนาตน
(
Human Behavior and Self-Development ) |
3(3-0-6) |
2 |
มนุษย์ |
1001005T |
ทักษะการคิดและการตัดสินใจ
(
Thinking and Decision Making Skill ) |
3(3-0-6) |
3 |
ปฏิบัติ |
1002101T |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 1
(
Practicum in Teaching Profession Institution 1 ) |
1(45) |
4 |
ปฏิบัติ |
1003102T |
การฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียน 2
(
Practicum in Teaching Profession Institution 2 ) |
1(45) |
5 |
ปฏิบัติ |
1004103T |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 1
(
Internship 1 ) |
6(270) |
6 |
ปฏิบัติ |
1004104T |
การปฏิบัติการสอนในสถานศึกษา 2
(
Internship 2 ) |
6(270) |
7 |
แกน/ครู บังคับ |
1022101T |
หลักสูตรและวิทยาการการจัดการเรียนรู้
(
Curriculum and Learning Management Science ) |
3(2-2-5) |
8 |
วิทย์-คณิต |
1031001T |
ทักษะในศตวรรษที่ 21 เพื่อชีวิตและอาชีพ
(
21st Century Skills for Living and Occupations ) |
3(2-2-5) |
9 |
แกน/ครู บังคับ |
1032101T |
นวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้
(
Innovation and Digital Technology for Learning ) |
3(2-2-5) |
10 |
แกน/ครู บังคับ |
1042102T |
การวัดผลและประเมินผลการเรียนรู้
(
Learning Measurement and Evaluation ) |
3(2-2-5) |
11 |
แกน/ครู บังคับ |
1043102T |
การวิจัยและพัฒนานวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้
(
Research and Development in Innovation and Learning ) |
3(2-2-5) |
12 |
แกน/ครู บังคับ |
1051101T |
จิตวิทยาเพื่อการเรียนรู้
(
Psychology for Learning ) |
3(2-2-5) |
13 |
แกน/ครู บังคับ |
1102101T |
คุณธรรม จริยธรรม และความเป็นครูมืออาชีพ
(
Ethics and Spirituality for Professional Teachers ) |
3(2-2-5) |
14 |
แกน/ครู บังคับ |
1102102T |
การประกันคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาชุมชน
(
Educational Quality Assurance and Community Development ) |
2(1-2-3) |
15 |
วิทย์-คณิต |
1161001T |
กีฬาและนันทนาการเพื่อคุณภาพชีวิต
(
Sports and Recreation for Quality of Life ) |
3(2-2-5) |
16 |
วิทย์-คณิต |
1161002T |
การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
(
Exercise for Health ) |
3(2-2-5) |
17 |
แกน/ครู บังคับ |
1211101T |
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับครู 1
(
Communicative English for Teachers 1 ) |
1(0-2-1) |
18 |
เอกบังคับ |
1211102T |
หลักภาษาสำหรับครูภาษาอังกฤษ
(
English Structure for English Teachers ) |
3(3-0-6) |
19 |
เอกเลือก |
1211107T |
การเขียนพื้นฐานสำหรับครูภาษาอังกฤษ
(
Fundamental Writing ) |
3(3-0-6) |
20 |
เอกเลือก |
1211108T |
การเขียนตามรูปแบบ
(
Format Writing ) |
3(3-0-6) |
21 |
เอกบังคับ |
1211110T |
การฟังและการพูดสำหรับครูภาษาอังกฤษ
(
Listening and Speaking for English Teachers ) |
3(2-2-5) |
22 |
เอกบังคับ |
1211201T |
ภาษาศาสตร์เพื่อการสอนภาษาอังกฤษ
(
Linguistics for English Language Teaching ) |
3(2-2-5) |
23 |
เอกเลือก |
1211302T |
วัฒนธรรมโลกสำหรับครูภาษาอังกฤษ
(
World Cultures for English Teachers ) |
3(3-0-6) |
24 |
เอกบังคับ |
1211401T |
หลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
(
Curriculum and English Learning Activities ) |
3(2-2-5) |
25 |
เอกเลือก |
1211411T |
การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนในศตวรรษที่ 21
(
English Language LearningManagement for the 21st Century Learners ) |
3(2-2-5) |
26 |
แกน/ครู บังคับ |
1212102T |
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับครู 2
(
Communicative English for Teachers 2 ) |
1(0-2-1) |
27 |
แกน/ครู บังคับ |
1212103T |
ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับครู 3
(
Communicative English for Teachers 3 ) |
1(0-2-1) |
28 |
เอกบังคับ |
1212104T |
ไวยากรณ์ขั้นสูงสำหรับครูภาษาอังกฤษ
(
Advanced Grammar for English Teachers ) |
3(3-0-6) |
29 |
เอกบังคับ |
1212105T |
การแปลสำหรับครูภาษาอังกฤษ
(
Translation for English Teachers ) |
3(3-0-6) |
30 |
เอกบังคับ |
1212106T |
การอ่านเพื่อการคิดวิเคราะห์สำหรับครูภาษา
(
Critical Reading for English Teachers ) |
3(3-0-6) |
31 |
เอกเลือก |
1212109T |
การพูดภาษาอังกฤษในที่ชุมชน
(
Speaking English in Public ) |
3(2-2-5) |
32 |
เอกบังคับ |
1212202T |
สัทศาสตร์และสรวิทยาสำหรับครูภาษาอังกฤษ
(
Phonetics and Phonology for English Teac ) |
3(2-2-5) |
33 |
เอกเลือก |
1212303T |
เรื่องสั้นภาษาอังกฤษ
(
Short Stories ) |
3(3-0-6) |
34 |
เอกบังคับ |
1212402T |
การจัดการชั้นเรียนภาษาอังกฤษ
(
English Classroom Management ) |
3(2-2-5) |
35 |
เอกเลือก |
1212406T |
การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ
(
Teaching English as Foreign Language ) |
3(2-2-5) |